Số tổng đài ngân hàng SCB là bao nhiêu? Hotline SCB hỗ trợ vấn đề gì?

Đánh giá nội dung

Nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi và giúp hỗ trợ khách hàng kịp thời trong các trường hợp khẩn cấp, ngân hàng SCB đã cung cấp dịch vụ tổng đài 24/07 nên bạn có thể liên hệ ở mỏi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, để gặp tư vấn viên bạn cần phải biết được số Hotline SCB.

Vài nét cơ bản về ngân hàng Sài Gòn SCB

SCB là tên giao dịch hay tên viết tắt của Ngân hàng Thương Mại cổ phần Sài Gòn. Ngân hàng này còn được gọi bằng một cái tên khác ngắn hơn đó là Ngân hàng Sài Gòn.

Vào ngày 26/12/2011 ngân hàng SCB thành lập trên cơ sở hợp nhất của 3 ngân hàng lớn đó là: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (tên giao dịch là SCB), Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (tên giao dịch là Ficombank) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (tên giao dịch là TinNghiaBank). 

Hotline SCB
Vài nét cơ bản về ngân hàng Sài Gòn

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Ngân hàng hợp nhất của 3 ngân hàng trên) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2012.

Trên cơ sở thừa kế tất cả những thế mạnh của cả 3 ngân hàng lớn và uy tín nên SCB không ngừng phát triển và trở lên lớn mạnh để lọt vào Top 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng giá trị tài sản hơn 508.900 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt hơn 15.231 tỷ đồng tính đến thời điểm 31/12/2018.

Với trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh cùng hơn 239 chi nhánh và phòng giao dịch, ngân hàng SCB đã và đang không ngừng nỗ lực cung cấp đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng hàng đầu phục vụ tối đa nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.

Trên thực tế theo khảo sát ý kiến các khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm hoặc dịch của ngân hàng SCB thì đa phần đều tỏ thái độ rất hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ chu đáo của nhân viên SCB.

Số tổng đài ngân hàng SCB Hotline 24/7

Với mong muốn được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, SCB đã cho ra mắt Hotline hoạt động trực tuyến hỗ trợ các khách hàng của SCB 24/7 vào ngày 19/09/2014 như sau:

Hotline SCB
Số tổng đài ngân hàng SCB Hotline 24/7 trên toàn quốc
  • Số tổng đài Hotline SCB là: 1900.6538
  • Trung tâm chăm sóc dịch vụ SCB khách hàng 24/7 là: 1800.54.54.38

Trong đó, số hotline SCB 1800.54.54.38 luôn hoạt động 24/7, ngay cả vào ngày thứ 7, chủ nhật cùng ngày lễ tết nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí giúp khách hàng có thể liên hệ bất cứ khi nào cần.

Hơn nữa, hiện nay SCB không chỉ hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ gọi trong nước mà còn hỗ trợ đối tượng khách hàng gọi từ nước ngoài muốn ngân hàng SCB tư vấn.

Ngoài ra, tổng đài SCB không chỉ hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm dịch vụ  mà SCB còn thường xuyên liên hệ với khách hàng nhằm thông báo về những chương trình khuyến mãi có lợi để khách hàng cân nhắc tham gia.

Danh sách số hotline các chi nhánh của ngân hàng SCB

Nếu như bạn muốn liên hệ đến chi nhánh nào đó của ngân hàng SCB thì hãy tra cứu số tổng đài SCB của chi nhánh đó để liên hệ chính xác nhất.

Hotline SCB
Danh sách số hotline các chi nhánh của ngân hàng SCB

Chi nhánh TP. Hà Nội

  • Phòng giao dịch SCB Ba Đình: 024 3734 5578
  • Phòng giao dịch SCB Đội Cấn: 024 3722 7453
  • Phòng giao dịch SCB Cống Vị: 024 6250 6883

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

  • Hội sở ngân hàng SCB: 028 3923 0666
  • SCB chi nhánh Bến Thành: 028 3827 9797 – 028 3827 0368 – 028 3827 0369
  • SCB chi nhánh Tân Định: 028 3820 7853  – 028 3820 0046
  • SCB chi nhánh Cống Quỳnh: 028 3920 6501
  • SCB chi nhánh Phạm Ngọc Thạch: 028 3824 3395  – 028 3824 3398
  • SCB chi nhánh Chợ Lớn: 028 3952 0840 – 028 3952 0841 – 028 3952 0842
  • SCB chi nhánh Gia Định: 028 3845 5770  – 028 3845 578
  • SCB chi nhánh Tân Bình: 028 3810 8986  – 028 3810 8987  – 028 3813 2344  – 028 3813 2355
  • SCB chi nhánh Thống Nhất: 028 3971 3275  – 028 3971 1186
  • SCB chi nhánh quận 11: 028 3956 1766  – 028 3956 1769
  • Phòng giao dịch SCB Tô Hiến Thành: 028 3868 1185  – 028 3868 1186
  • Phòng giao dịch SCB Thủ Đức: 028 3720 5156
  • Phòng giao dịch SCB Tân Phú: 028 3973 8792
  • Phòng giao dịch SCB Quận 2: 028 6287 2202
  • Phòng giao dịch SCB Bình Chánh: 028 3758 0843
  • SCB Tân Thuận: 028 3872 2968  – 028 3872 4373
  • Phòng giao dịch SCB Gò Vấp: 028 3989 7346
  • Phòng giao dịch SCB Tân Tạo: 028 5407 2584
  • SCB chi nhánh Phú Đông: 028 3997 7509  – 028 3997 7512  – 028 3997 7508
  • Phòng giao dịch SCB Quận 9: 028 3730 9746
  • SCB chi nhánh 20 tháng 10: 028 3941 4372  – 028 3941 4373
  • Phòng giao dịch SCB An Sương: 028 6256 1145
  • SCB chi nhánh Củ Chi: 028 3792 5286  – 028 3792 5287
  • SCB chi nhánh Hóc Môn: 028 3718 6820
  • Phòng giao dịch SCB Quận 8: 028 3951 5705
  • SCB chi nhánh Bình Tây – Quận 6: 028 6293 1378  – 028 3969 5582

Hotline SCB các chi nhánh khác

  • SCB chi nhánh Đồng Nai: 0251 3943 625  – 0251 3943 626
  • SCB chi nhánh Quảng Ninh: 0203 3518 111  – 0203 3518 333
  • SCB chi nhánh Hải Dương: 0220 3898 899
  • SCB chi nhánh Khánh Hòa: 0258 3563 405  – 0258 3563 406
  • SCB chi nhánh Đăk Lăk: 0262 3843 027
  • SCB chi nhánh Nghệ An: 0238 3588 500
  • SCB chi nhánh Cần Thơ: 0292 3781 490  – 0292 3781 491
  • SCB chi nhánh Bình Định: 0256 3822 288
  • SCB chi nhánh Hồng Bàng – Hải Phòng: 0225 3569 516  – 0225 3569 518
  • SCB chi nhánh Kiên Giang: 0297 3929 001
  • SCB chi nhánh Chợ Hàn – Đà Nẵng: 0236 3891 888  – 0236 3819 168
  • SCB chi nhánh Gia Lai: 0269 3871 500
  • SCB chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu: 0254 3577 334  – 0254 4357 7335
  • SCB chi nhánh Vũng Tàu: 0254 3533 737  – 0254 3533 736
  • SCB chi nhánh An Giang:0296 3945 235  – 0296 3945 237
  • SCB chi nhánh Long An: 0272 3525 588
  • SCB chi nhánh Tân An: 0272 3550 059  – 0272 3778 171
  • SCB chi nhánh Tiền Giang: 0273 3976 288
  • SCB chi nhánh Bình Thuận: 0252 3722 400
  • SCB chi nhánh Cà Mau: 0290 3616 111 – 0290 3616 222
  • SCB chi nhánh Trà Vinh: 0294 3753 699
  • SCB chi nhánh Trà Vinh 1: 0294 3860 676 – 0294 3860 677
  • SCB chi nhánh Bến Tre: 0275 3510 740

Hotline SCB của ngân hàng hỗ trợ những vấn đề gì?

Tổng đài của ngân hàng SCB luôn hỗ trợ khách hàng trong những vấn đề như sau:

Hotline SCB
Hotline ngân hàng SCB hỗ trợ những vấn đề gì?
  • Giải quyết khiếu nại: Tiếp nhận các thông tin khiếu nại của khách hàng, sau đó sẽ gửi lên cán độ cấp cao để đưa ra phương hướng giải quyết phù hợp nhất.
  • Tra cứu và cung cấp các thông tin mà khách hàng yêu cầu: Tổng đài SCB có thể cung cấp toàn bộ thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi của SCB đến khách hàng.
  • Dịch vụ thẻ: Tổng đài hỗ trợ các rủi ro và sự cố mà khách hàng gặp phải như nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp hoặc tạm ngừng cung cấp sử dụng dịch vụ của ngân hàng SCB.
  • Dịch vụ chuyển tiền: Hỗ trợ các vấn đề liên quan tới chuyển tiền qua CMND, chuyển tiền qua dịch vụ Banking, chuyển tiền trong nước hoặc ngoài nước,…
  • Dịch vụ khác: Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các vấn đề về đăng ký dịch vụ, lãi suất ngân hàng SCB, biểu phí dịch vụ SCB, và cùng rất nhiều những dịch vụ khác.

Hướng dẫn tra cứu Hotline SCB tại các chi nhánh

Ngân hàng SCB đã xây dựng hệ thống website chính thức với đầy đủ các thông tin về nhiều tiện ích hấp dẫn, đặc biệt bạn có thể tra cứu số hotline của các chi nhánh/ phòng giao dịch SCB trên toàn quốc theo các bước như sau: 

Hotline SCB
Hướng dẫn tra cứu tổng đài Hotline SCB tại các chi nhánh
  • Bước 1: Bạn truy cập vào website chính thức của ngân hàng SCB là: https://scb.com.vn.  Sau đó, bạn hãy nhấn vào mục “Mạng lưới”.
  • Bước 2: Nhập địa chỉ ở trong khu vực bạn đang muốn tra cứu và xem kết quả phù hợp. Kết quả trả về trên hệ thống sẽ cho bạn biết đầy đủ các thông tin về chi nhánh/ Phòng giao dịch SCB cần tra cứu như: Tên chi nhánh, Địa chỉ, Số hotline của chi nhánh.

Một số điều cần lưu ý khi liên hệ đến số tổng đài SCB

Để đảm bảo tính hiệu quả khi liên hệ đến số tổng đài của ngân hàng SCB thì bạn cần lưu ý một số điều như sau:

Hotline SCB
Một số điều cần lưu ý khi liên hệ đến số tổng đài Hotline SCB
  • Tất cả mọi thông tin về cuộc hội thoại của bạn với ngân hàng sẽ được ghi âm để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của SCB.
  • Bạn cần chuẩn bị CMND và số thẻ ngân hàng vì rất có thể tổng đài viên SCB sẽ yêu cầu bạn nếu đọc số CMND và số thẻ ngân hàng để xác nhận thông tin.
  • Bạn nên liên hệ với ngân hàng bằng số điện thoại đã đăng ký với SCB từ trước thì sẽ tăng độ tin cậy và bảo mật thông tin hơn.
  • Tuyệt đối không cung cấp các thông tin ngân hàng quan trọng qua tổng đài SCB như: mã OTP, mật khẩu đăng nhập tài khoản Internet banking, mật khẩu mobile banking mà bạn  cần giữ bí mật tuyệt đối tất cả những thông tin này để an toàn cho số tiền trong tài khoản của mình.
  • Bạn nên chuẩn bị rõ các câu hỏi trước khi liên hệ tới số tổng đài SCB để tránh mất thời gian cho cả 2 bên,
  • Nhân viên tổng đài của SCB được quyền từ chối cuộc gọi hoặc từ chối phản hồi email, chat đối với những đối tượng có các hành vi khiếm nhã là bất lịch sự.

Các kênh giải đáp thông tin khác của SCB

Hotline SCB
Các kênh giải đáp thông tin khác của ngân hàng SCB

Nếu như không thể liên hệ đến số Hotline SCB thì bạn có thể liên hệ qua các kênh như sau:

  • Gửi thư về địa chỉ email: chamsockhachhang@scb.com.vn.
  • Gửi tin nhắn vào fanpage: https://www.facebook.com/SCBNganHangTMCPSaiGon/.
  • Nhắn tin qua Zalo: http://zalo.me/1213405950927833331 
  • Viết thư gửi tay theo địa chỉ: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Mảng Call Center tại Lầu 06 – Tòa nhà 242 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM.

Kết luận

Bài viết trên linkbank đã tổng hợp thông tin về số Hotline SCB, bạn hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ kịp thời nhất nhé. Chú ý là nếu như bạn gọi vào số hotline SCB mà bị quá tải thì bạn chỉ cần đợi thêm một lát sau liên lạc lại là được.

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận